Topi De Pelo

Topi De Pelo er Íslensk hönnun eftir tvær vinkonur á Akranesi. Þær eiga verslunina Origami þar sem þær eru einnig með skart og fylgihluti eftir aðra hönnuði.

Þær eru að hanna föt á fullorðna og börn og það sem að heillaði mig upp úr skónum er Brjóstagjafarpeysurnar þeirra.

Þegar ég var ólétt af seinni stelpunni minni bað vinkona mín á Akranesi mig um að gera sér greiða og leyfa þeim að taka myndir af mér í flíkum frá þeim sem ég auðvitað sagði já við.  Það sem heillaði mig svona rosalega var hversu þægileg brjóstagjafarpeysan er.  

Ég mæli með því að allar konur kynni sér þetta, sérstaklega þær sem eru með barn á brjósti. En það sem er líka svo sniðugt er að það er hægt að nota peysuna þegar maður er hættur með barn á brjósti.

182642_194404750578951_100000282833742_685733_6867982_n

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Endilega kíkið á síðuna þeirra.  Þið finnið hana hérna vinstra megin í linkum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband