Stutt og Laggott :)

Halló heimur..

Jæja, fyrsta bloggfærslan og ég ætla bara hana stutta, bara svona til að prófa ;)

Þar sem ég hef endalaust mikið að segja þá hef ég ákveðið að búa mér til svona sniðugt apparat svo að ég geti fengið tjáningarútrás.. Ætla að skrifa um allt á milli himins og jarða hér inná! :) Kynna fyrir ykkur ýmsar vörur og þjónustu, segja ykkur frá hinu og þessu og allskonar skemmtilegt bara :)

I'm out 4 Now.. 

 -MissBjé

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Velkomin :)

Georg P Sveinbjörnsson, 28.3.2011 kl. 01:56

2 Smámynd: Bjarney Vigdís Ingimundardóttir

Takk fyrir það :)

Bjarney Vigdís Ingimundardóttir, 28.3.2011 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband